Ang laro ay mag obby pero ginawa namin mag hide and seek, mas nakaka enjoy pa mag hide and seek kesa mag obby dito eh HAHAHAHAHA Thank you @vinjaeee sa pagsali samin dahil certified bff ka na din namin
Good eve everyone, introducing the three blind mice, ayy dalwa lng pala sila HAHAHAHA eme hanapin nyo kasi ako 🤣🤣 @banaagsadilim@yoxidevin ,
Thank you nag enjoy ako, ang saya niyo kalaro ee HAHAHAA
Sa uulitin. ...
~~~~
@jaesahismine Damay kase ko pag mababa rate ee🥹 malulungkot den ako nagmadali pako sa pagtatali ng ribbon😭 , subukan nya lng talaga leeg nya tatalian ko next time