@Telugufeedsite ఒకరో, ఇద్దరో పని చేసే ప్రభుత్వ కార్యాలయాల్లో 10 మందిని పెట్టుకుంటే ఇలానే ఉంటుంది ఇది కాదన్నట్టు వారేదో దేశాన్ని ఉద్దరించినట్టు వారి ఉద్యోగ విరమణ తరువాత సగం జీతాలు వాటిని మళ్ళీ ప్రజల దగ్గర రకరకాల రూపాలలో ( పన్నులు, టాక్సులు...) తీసుకోవడం..... మరి పోక ఏమి చేస్తాయి సార్....
@Article19_4 అన్నా రోడ్ మీద ఆక్సిడెంట్ అయ్యి ఒక కార్, అందులో ఉన్నవారు అందరూ చనిపోయారు, ఆ కార్ lo కొంత డబ్బు, బంగారం ఉంది అది చూసిన వారు ఏమి చేస్తా��ు, ఒకవేళ వారెవరు తీసుకోకుండా 100 కి cal చేస్తారు అప్పుడు ఏమి జరుగుతుంది..... Just ఆలోచించండి....
@NagaBushan26 మన తెలుగు రాష్ట్రాల్లో అంతే కాదా సార్, అధికారం lo ఉ���్న పార్టీ వైపు ఉండి ప్రతిపక్షాన్ని తిట్టాలి, అది ఏ పార్టీ అని కాదు అధికార పార్టీ lo ఉండాలి, ప్రతిపక్ష పార్టీని తిట్టాలి.... వారికి అన్ని వైభోగాలు వస్తాయి, అదొక unofficial గవర్నమెంట్ జాబ్ సార్... ఈ రోజుల్లో.....
@yskanth ade oka samnya prajalu ithe e patiki sankellu urlo ureginchevaru kada sir, enduku sir mana bharathadesamlo ne ila dabbu, aasthi, padavi unnavarini okala ivemi lenivarini okala treat chestharu andaru samaname ani cheppedi nijam kada....
@AvmNews7 సొంత ఊరికే ఏమి చెయ్యని అన్నయ్య, చదువుకున్న స్కూల్ కి ఏమైనా చేశాడా, ఎవరైనా వెళ్లి ఏమైనా సహాయం అడిగితే ఊరి వాళ్ళు ��మైనా చేసారా, ఇన్నాళ్లు ఉన్నారుగా అలానే హాయిగా ఉండండి పెద్దాయన.....
Don't repeat this next time."
And he was right. After I exited, the same trade moved another ₹5,000+.
Today's biggest lesson wasn't just the profit—it was learning the importance of discipline, patience, and trusting the process.
Looking forward to learning more. 🙏📈
I joined The Option Master's paid community about 6 months ago, but I never really followed the calls seriously.
A few days ago, I personally messaged him and admitted that I was in losses. Instead of making big promises, he simply said:
@TheMaster8383
"From Monday onwards, buy only what I tell you. Only 1 lot. Nothing else."
Today, I followed his guidance. I booked my profit at ₹2,880 without informing him.
A few minutes later, he messaged me and said, "Why did you exit so early? That trade had more potential.