@baekgw00 @_yoonaaaaaaa those people pangit din sila magbitaw sa gc!! like really ganun ka talaga aasta in front of 2k people na you dont even know ๐ญ?? parang hindi naman decent yun
ok but its so fucked up scammer pala tong si miss m***** ๐ญ๐ญ???? WHAT HAHAHAHA i hate myself kasi i messaged that person pa directly nung nagkakagulo yung tele members for airport deets na i appreciate their effort to organize stuff for filo tongtongs LOL WHAT A JOKE
@613dailybts true that!! sad to think na supposedly they should be representing us and guiding the members pero hindi righteous enough to be an admin also those na nagdedefend sa gc rude din sa ibang members kung magbigay ng remarks ๐ฃ aaaaa
@613dailybts not giving diba!! if sa inefficiencies as the admin, pwedeng maintindihan but the fact na we have a scammer as an admin ๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ nakakahiya huhu bat naman ganon
@baekgw00 @_yoonaaaaaaa oo! while its understandable to be strict sa instruction para โmaayosโ and may ibang makukulit, the way that person relays the message wala talaga sa ayos ๐ญ also may nagreply na rin sa kanya ata na wala na rin naman daw matatabunan so bakit pa HAHAHAHAHAHA
i dont really talk sa gc especially sa ganun karaming members but NAKAKASTRESS TALAGA SILANG BASAHIN HAHAHAHAHAHA ++ how this admin communicates isnt formal din but true that sum members need constant reminding to read but can yall be civil at least sa pakikipag usap ๐ญ