UPDATE: Umabot na ng mahigit isang milyong deboto ang lumahok sa traslacion sa Quirino Grandstand papunta sa Quiapo Church, na nagsimula bago mag-alas-5 ng umaga nitong Martes, ayon sa Quiapo Church Command Post. | via @_KarenDeGuzman#Nazareno2024
I’ll let my brother randomly choose later paggising namin. Just interact with this tweet. Like, or retweet, or follow, or send a DM. Anything will do, no need na lahat gawin, basta makita lang kita sa notif ko. Happy Holidays, everyone! 🫶🏻
Grabe yung otp niyo @TalktoBPI oras na tunatagal wala pa ring nasesend sa akin. Sobrang hassle simula nung ni launch ninyo yung bagong app. Nakakairita ha!
Awit ka naman Riot! Why naman po ako nilagay sa Jungle?! Support>Mid>Solo>Dragon>Jungle na nga nilagay ko na prio, pero Jungle pa rin ang nabunot? Hahahaha!
Uyyy! Meron akong nakalaro sa WR na Platinum tier. Nagpapa-support gamit Soraka ko. Teka lang po Bronze tier pa lang ako. Nag-aaral pa po ako ng rotation at itemization. 😍😍😍😍
have always seen them in conventions and events since i’m working in a campus gaming org but i have always respected their boundaries lalo na in public + professionalism matters.
ngayon ko lang sila nakainteract openly talaga kaya full circle moment for me :)
for context, became a fan around 2021. was into gaming but pursued working for it when i started appreciating the backend operations of esports orgs. now, i’m in campus gaming with projects and events that involve gamers and influencers.
gago pero kasi nakakaiyak
(after picture)
“can i just say you guys are the reason why i’m here? sa inyo ako nagstart maging passionate about gaming.”
v: “hala legit ba? omg”
hope they always know how much they’ve made an impact on people’s lives.
Veewise stands still, a lone figure amidst the bustling dance of life. The quietude speaks volumes, a testament to the power of embracing one's own presence. 💥