Atty @jesusfalcis: "Boto ka ba sa WinRi?"
SecRex: "Kung saan siya liligaya, by all means..."
GAGO MAY BASBAS NI TITO REX ๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ SALAMAT ATTY SA PAGTANONG ๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ
๐จ PBBM: โWala nang GL GL (guarantee letters). Pwede na maka access ng MAIFP (medical assistance) through the egov app.โ
Eto maganda eto! ๐
#SONA2026
winri on winners:
"nagpapasalamat tayo sa winners. yung dad niyo nagpapasalamat. natutuwa ako. refreshing siya dahil nga politics is toxic eh. the support and pagmamahal, na-appreciate namin yan. very good, very good." - sen win
"maraming salamat muli at muli pa sa mga winners sa napaka-positive na attention na binibigay nila hindi lamang kay sp, hindi lamang sa akin, kundi sa aming lahat na mga senador... it's a much needed positive thought and feeling na nagmumula sa kanila. and sobrang ko rin pong na-appreciate yung paghanap nila ng mga materyales tungkol sa nakaraang taong trabahon namin at pagbibigay nila dagdag pansin doon. so thank you so much po sa mga winners" - sen risa
WINRI AND WINNERS LEGAL NA LEGAL ๐๐๐๐๐
ICYMI this happened within 2 hours:
- senri hardlaunch on FB
- senwin saying โanak namin ni risaโ
- lexi and sinta interaction
- sintaโs โme na yanโ comment
- โGod Gave Me Youโ on senriโs story
- Akbayan sharing winri content