@_minwonist Same thing happened to me sis, inipit ko sa books tas nilagay sa toploader nag straighten naman sya pero kapag may marks talaga yung pagka bent nya ayaw na bumalik sa dati huhuhuhu
✉: tiktok shop: nins at grapefruitpcs and purple carat :*༄
➷۪۫☆⋆: Arrived na yung wonu prior pc! So happy that I was able to secure it na despite of the struggle na mapauwi! Thank you mga sissy!
🌻:#mailsniDawn☆༄:*
✷ adi 3k giveaway time! ✷
1 winner of wonwoo atenista!
﹪ mechanics:
→ must be following me
→ rt and like this post
→ reply what your fave svt song (1 entry only!)
ends: tba