I took the boards last Oct 2019, Oct 2022 and May 2025, and here are the topics na I think pag minaster nyo hindi kayo lugi coz sa 3 beses kong nag take never sila nawala (a thread)
Sharing my Taglish-Annotated RFBT FINAL PB and PW, baka makahelp since ito lang din naman ginamit ko final weeks before BE.
Hirap na Hirap din ako sa RFBT nung review, tipong siya lagi lowest ko every PB. Pero sa Actual siya ang HIGHEST ko among all subs
https://t.co/IqWSsYWOjY
Helloo, sharing my Tax summary reviewer lang na ginagamit ko since undergrad myehehe, updated na rin po yan lahat ng kailangang i update (sana walang nakaligtaan? HAHAHA)
Sources:
• Tabag
• Ampongan
• REO
• Trialbalanz for the Tax Returns
https://t.co/0GoglcPRtV
u know what i realize this cpale szn? Is to surround yourself w/ people na hindi ka bibigyan ng another burden na iisipin? Or like the essence of showing up din for u kahit presence lang, it lessens talaga your loneliness and yung bigat sa review szn na toh.
Totoo nga talaga na during your review season, you’ll meet a version of yourself who is scared and full of doubts, yet still hopeful and patient. And when the doubts get loud, remember that God wouldn’t place that dream in your heart if you weren’t capable of achieving it. 🤍