@alyannaflores_@tonifowlerpo@fabofficialph Nakaka offend din na kung paano nya gawin joke yung rape na nangyari sa dati nyang kaibigan. Grabe. Personal na nangyari sayo, babae ka at dati mo pang kaibigan yun, kung may mas nakakaintindi man nun ikaw dapat yun. Sobrang insensitive mo. Sobra ka na.
@alyannaflores_@tonifowlerpo@fabofficialph Alam kasi nya na kaya nya si vince eh. Kaya kung ano gusto nyang gawin go with the flow lang si vince. Sobrang unfair din nya sa part na yan. Parang habang buhay nalang tatanaw ng utang na loob si vince at dahil kesyo may pinagsamahan naman sila. Umay sayo toni.
@tonifowlerpo@fabofficialph para gawin sayo. Kung tutuusin alam nadin dapat yan ng ex mong epal kaso wala kupal padin. Hindi na dapat nireremind yan ni vince. Marunong ka din sana dumistansya hindi yung ikaw pa nagkukusa.
@tonifowlerpo@fabofficialph Ito nga pala yung gusto mo. Na kahit anong sabihin mo susunduin at hindi mag rereklamo si vince. Yung tipong kakayan kayanin mo lang. Sobrang selfish at insensitive mo. Alam mo na sa sarili mo na hindi ka na dapat nagiging touchy sa ex mo kaso ikaw pa nag bibigay ng permission +
@Nhicayyyyyy @rob_moya05 Tsaka mukhang hindi lang "bestfriend" pakay nyan. More than that pa siguro ang gusto nya alam mo na yun may hidden agenda. Hahaha! Kaya hindi ako naniniwala sa mga pinag sasabi nyan. Wala naman kasing isang salita yan ππ
@tonifowlerpo Vince know how to distance his self to his exes and girl friends. Sana ganun ka din. What past is past. Wag kang maging unfair kay vince. Build a new memories with vince and don't bring up your past. Wag mong ikukumpara si Vince kay Rob dahil magkaiba sila.
@itsmimipo@tonifowlerpo Yup tama ka. Binigyan nya hope yung tao. Parang ang nangyayari sila na nya ni vince pero till now parang kahati parin nya si rob sa buhay ni toni. Sobrang mali eh.
@oglian_@tonifowlerpo Totoo to. @tonifowlerpo mas binibigyan mo pa ng importansya ang nararamdaman ng ex mo kesa sa nararamdaman ng partner mo. Wag kang maging unfair toni bigyan mo ng peace of mind si vince. Kayo na nga pero feeling nya may kaagaw parin sya sayo. Ganun mo sknya pinaparamdam toni.
@tonifowlerpo Hindi mo man lang ba naisip na sampal sa mukha ni vince ang pagsuot mo ng singsing na binigay ng ex mo? So ano ang gusto mong iparating nyan ha? Para sa iba hindi big deal yun pero sa partner mo oo. Sobrang unfair mo grabe. Hindi ka nakakatuwa for today's video.
@alyannaflores_@tonifowlerpo@tonifowlerpo Basahin mo baka sakaling maisip mo din to. You don't really give a fuck sa nararamdaman ni Vince no? I feel bad for him kasi palaging sya nalang ang umuunawa sa mga desisyon na ikaw lang ang nakikinabang. Patunayan mo naman na mahal mo tlaga si vince.
@toni_vincee @tonifowlerpo@tonifowlerpo para lang alam mo. Hayaan mo syang matuto na tumayo sa sarili nyang mga paa. Hayaan mo syang mag move-on on his own. Wag mo syang itali sayo. Mas bigyan mo ng atensyon at gawin mong priority is yung sainyo ni vince.
@alyannaflores_@tonifowlerpo@tonifowlerpo para lang alam mo. Hayaan mo syang matuto na tumayo sa sarili nyang mga paa. Hayaan mo syang mag move-on on his own. Wag mo syang itali sayo. Mas bigyan mo ng atensyon at gawin mong priority is yung sainyo ni vince.
@alyannaflores_@Claire_OniNce True. I don't understand bakit tinanggap parin ni Toni yung singsing at hinayan pa nya na isuot sknya. Napaka laking sampal nun para kay vince hindi man lang nya naisip yun. Kahit kailan ka talaga @rob_moya05 grabe masydo mo ng pinanindigan kakapalan ng mukha mo.
@rob_moya05 Alam mo Rob, ikaw yung lalaking walang isang salita. Ikaw yung lalaking panay putak lang. Nasan na yung sinabi mo sa vlog mo na "Ayaw ko na" scripted din ba? Hahaha. Your words are as shit as you are. Masydo mong pinanindigan yung salitang kupal. Well, it fits with you naman.