@PMadeleka This is sad, more sad that a woman said it! Huyu ni bibi, mama, dada, shangazi n.k…….hivi huyu wanayesema alikuwa anajiuza angekuwa binti yake akasema hayo, na hata kama alikuwa anajiuza ndio afanyiwe tendo lile……..sijamuelewa😬😬😬😬😬
He didn’t listen to DUCKWORTH either because Top Dawg didn’t rob his dad. He was about to rob the KFC but Kendrick’s dad saw what was about to happen and gave him free chicken.
@MariaSTsehai@SuluhuSamia We @MariaSTsehai ni mpumbavu unaye endekeza siasa za ki upinzani za kipumbavu, walinzi ni walinzi tu ni jinsi wewe unavyotaka, yule ni mkuu wa nchi akitaka brigade iambatane naye why not, ni haki yake kikatiba, raisi haitaji kuridhisha kila mtu anahitaji kutumikia taifa na sio mt