Di ko maiwasan na hindi maiyak sa edit na 'to kasi tandang-tanda ko pa yung na feel ko nung natalo ang Thailand noon. Andun na sila eh, ang lapit lapit na sana pero dahil sa wrong officiating nawala sa kanila yung chance eh. And ngayon going to LA 2028 na sila. 😭😭