Oru Naalaiku 3,4 time adikirom kunji sethura poguthu. inaiku oru naalachim adikama irukalam nu patha intha munda ipudi oru post potu adichi therikka vituta. Just face is enough to goon…. Ipudiye pochina sunni nikkama poirum pola seekiram…
Any tips to reduce gaaji?
Wife Thangachi : enna thookame vara mattengutthu boyfriend message la kandatha pesi soodaki vittutu enaku thookam varuthu nu sollitu poitan , innoru pakkam akka vera nalla thoongitu iruka shh aana enaku thookame varalaye , pesama bathroom ku poi finger potutu vanthuralama sari povom bathroom ku
Me : aeii pondati elundhiri di
Wife Thangachi : Ayyo enna mama vanthurukaru ipo enna pandrathu
Me : habbba rendu perum nalla thoonguranga nalla vela machinchi vera mulichurupalo bayanthute irundhan avalum nalla thoongita moonu naala ennoda kaama pasiya patni potutu nee nalla nimathiya thoongitu irukiya elundhiri di
Wife Thangachi : mama kum soodairuchu pola adhan akka va thedi vanthurukaru
Me : aeii elundhiri di enna di ipdi thoongura elundhiri di
Wife : aeiii nee edhuku inga vantha
Me : kathatha di munda nandhan un Thangachi elundhura pora
Wife : aeii enna da innum thoongama enna pandra enna venum
Me : enna venuma , enna thaniya hall la paduka vachitu inga akkalum thangachiyum nimmathiya thoonguringala di moonu naal aachu di control panna mudila
Wife Thangachi : enaku mood aagurapo dhan mama kum mood aaganuma , Amma akkavayum mamavayum sera vidama paathuka nu solli anupi vittanga aana mudiyathu polaye , ipo elundha namma plan kettu poirum , apo mama akka va kootitu ponathum room laye finger potura vendiyathu dhan iniku nu paathu punda ipdi arikuthe ufff
Wife : nenaichen da naanu epdi moonu naala control pannitu irukanu sari sari iru varen ava elundhura pora ava elundhuta inikum unakum kai dhan enna puriyutha
Me : aeii fullah lam vendam di nee apadiya padu , ava elundhurukathu kulla nan silent ah mudichitu poidren
Wife Thangachi : Ayyo mama enna ipdi soldraru ingaye pandranu soldrare erkanave enaku romba mood ah iruku ivanga pakkathula epadi control pannikitu theriyatha maari adhuvum thoongura mathiri vera nadikurathu pesama elundhu avangala stop pannuvoma illa venam antha pavam nammaku edhuku , sari konjom neram control pannipom mama vera seekiram mudichuren vera sollirukaru mudichitu poiratum adhuku apurm namma vishayatha paathukalam pavam moonu naala romba kashta patruparu pola
Me : aeii seekiram nighty ah mela thooku di munda
Wife : aeii iru da avasara padatha
Wife Thangachi : ayya chii mama enna ipdi avuthu potu ready ah nikkuraru neram sari illa ippo elundha avalothan mama ku maaname poirum , avanga mudikura varaikum control pannikitu thoongura me mathiri nadika vendiyathu dhan
Wife : dai loosu enna da soldra ingalam venam da ava elundhuta asingama airum hall illa kitchen ku poiruvom vaa ethana vaati kitchen la vachu en odama anubavchiruka vaa angaye pannalam
Me : aeii ingaye padu di iniku different ah try pannalam , thangachiya pakkathula vechukite akka va podran iniku nee kudukura face reaction ke unna intha room laye okkuran di munda kick ah iruku enaku
Wife : sari da aana konjom medhuva sei sounda ketu ava elundhuta apurm matipom namma
Me : adhellam nan paathukuran nee motha nighty ah mela thooku di seekiram
( Few minutes later )
Wife : dai enna da ennaikum illama iniku ivalo veriya othu killichita
Me : haamm un Thangachi pakkathula irundha la adhan kick ah irundhuchu adhu vera illama moonu naala patniya irundhana adhan
Wife : sari sari nee seekiram hall ku poo ava elundhura pora
Me : sari di pondati bye
Wife : hmm bye da chellum
Wife Thangachi : paah mama enna akka va bayangaram vachu senjitaru , pesama mama ta poi nammalayum intha mathiri seinga nu vekkatha vitu ketralama vendam apurm Amma ku theriinjathu avalothan...
#ruggedjaga ( copy paste post )
A historic 500 Cr milestone, made possible by you ❤️🕷️
#SpiderManBrandNewDay in cinemas now, in English, Hindi, Tamil, Telugu, Malayalam & Kannada. Book your tickets via the link in bio!
Thank you for embracing Spider-Man with all your heart ❤️🕷️
#SpiderManBrandNewDay in cinemas now, in English, Hindi, Tamil, Telugu, Malayalam & Kannada. Book your tickets via the link in bio.