Again thank u all sa inyong lahat sa suporta at pag boto niyo sa akin diko man kayo nakilala ng personal pero diko kayo makakalimutan kailan man.
Thank you so much and i love you all.💕💕❤❤
Pasencya na po kayo kailangan ko ng e delete ang https://t.co/lHc05sdKA5 ito.
@TheGreatRVC @sayaka_awane @Mnl48Alice @MNL48Trixie @EckaSibug @guiamarsela @jcaldejon @shekiarzaga @ALYGARClA @gabbskribikin @Eunysabad @khyaanjjc @imaubreybinuya @ella_amat@Mnl48Abby @GRACEmnl48 Thank you poooo💕💕❤❤ sana po papalarin ako at ibigay ni God sa akin to..💕💕❤❤thank you so much for the love..❤💕
To all the people who believe in me and love me all the way on my journey on MNL48 i would like to thank you sooooo much for all your support and love.diko man kayo ma isa isa but your still in my heart diko kayo makakalimutan.
#toGodbetheglory#thankyouall💕❤
@mnl48official
@BraverNJ97 @GRACEmnl48 @jcaldejon @MNL48Trixie @shekiarzaga @Guineveremuseee @EckaSibug @guiamarsela@Mnl48Abby@MNL48Belle@97sharei @ALYGARClA @mnl48_vanessa Thank you poooooo kuyaaaaaa at napusoan niyo rin ako❤❤💕💕nakasama ako sa list mo.thank you thank you talaga poooo..💕💕❤💕💕
@eunicetsantiago ate Euniceeeeee ang saya saya ko po kanina kasi po may nakakapansin sa akin sa pagsayaw ko sa showtimeeeeeeee 😍😍😍sana andito ka..salamat ulit sayo i miss you Ate😍😍😍
Na mimiss ka namin ni Tin.
Kuyaaaaaaa Renannnn maraming salamat po at napansin mo ako kanina sa pagsayaw ko po sa showtime napakasaya ko pooooo
Maraming maraming salamat talaga sayo kuyaaaa❤❤❤i love you poooo...sa mga taga Cebu maraming salamat sa inyo❤❤
@mnl48official
@ALYmazingFANSC1