@justfeelreal Narealize Kong may alam ung present Maraiah sa time travel nung nagpa autograph si Mikha at mahuli siya nitong lumuha after sabihin n ikakasal na siya.
@14nicol3_ ay alam ko tooooo. hehe. Alam niyo after Kong basahin Yung #that at ito gusto ko nlng ng age gap au hahahaha. Maraiah is just so darling coded ๐ซถ๐ซ
@BiasDirekLauren Teh! Mga bata talaga yang mga yan, kung hindi man, ay isip bata lang. ๐ No proper person in their right mind will insult other people sa away na sila ang gumawa, bini or sb. Kaya naturally mga utak kangkong yan.
๐ฅ: make sure na nagre-record yung phone niyo ๐
๐ฅ: isang hilera sila doon tapos hindi naka record, sayaaang ๐ฅฒ๐๐
๐บ: i like this crowd, feel ko ito na yung isa sa mga favorite kong crowds so far. โบ๏ธ
BINI SIGNALS HYPE TORONTO
#BINI_SIGNALS_TORONTO
#BINI_SIGNALS_WORLDTOUR_2026
#BINI