10 years from now:
โMay boyfriend na kaya ako?โ ๐ Hahaha ang cutieee mo Ashyyy. ๐๐ค
Message to your future self:
โSiguro I would thank myself for not changing her heart. sa sobrang gulo ng mundo, minsan di mo maiintindihan kung bakit may mga taong mean, ganyan. Pero itโs important to not change your heart dahil lang nasaktan ka or may mga bagay na hindi nangyari sayo.
And i t-thank ko din siya kasi kahit nakakapagod, patuloy ka pa ring lumaban. ๐ฅนโ
Watch the full video here:
https://t.co/0t3yLJOY8p
#LoveLikeAshtine ๐ @zeenmagazineph
#AshtineOlviga | Ashtine Olviga
nd i still remember that one prof who literally said itโs our job/obligation to find a way to join his online classes, even tho he knew damn well that sum of us might not be able to join because of an unstable internet connection. like sir, how inconsiderate can u be, lolz.
HUH???
Online class/asynchronous activities as a substitute for suspended classes amid a calamity? Are we supposed to look out for the state of students especially since not everyone has the advantage of having a home safe from floods or even a good internet/data connection (please hindi lahat may magandang connectivity)?
Estudyante niyong nilulubog na sa baha pero kailangan pa niyang isipin na may deadline siyang asynchronous activity mamaya o manghihinayang kasi wala siya sa online class. Konting sensitivity nalang sana sa sitwasyon.
Let suspended classes be genuine as no school work. Buhay ang inuuna ngayon, hindi grado sa eskwelahan.
@geewoniii__ NO BC I FOUND THE OFFICIAL IG STORE FOR THEIR MATCHING KEYCHAINS ๐ญ๐ญ THEREโS NO WAY THIS IS JUST A COINCIDENCE LIKE HOW??? AND THE FACT THAT THEY ACTUALLY HAVE A MEANING TOO??? ๐ญ๐๐
@NOWHERETOGOBUT2 "wala akong pake sa inyo" lol, kung wala ka palang pake eh bakit bark ka ng bark diyan? kala mo naman talaga hindi din delulu fd niyo, idk if u're a k stan but regardless of that wala pa naman akong nakikitang nangaaway ung kd fd sa fd ng ibang ship ni kai๐คท๐ป, so who's toxic now?
tapos ngayon hahanap hanapin nila ung tao, kadiri nila, take note di lang si aa ung binash nila whole fam niya pa, kakapal naman ng mukha after all those insults nd bashing, tapos ngayon they act as if nothing happened, kung di pa sila sinusuka ng idol nila, pwes si aa matagal na
i'm in love with this quote:
"if you're persistent, you'll get it. if you're consistent, you'll keep it. and if you're grateful, you'll attract more of it."
kaya di ko magets yung mga friends ni yumi up until now pinagtatanggol at sinasabing "hindi nyo alam ang totoo" tapos kapag nagsasalita na yung mismong naagrabyado natatameme nalang kayo
@ashygrateful@honeybunchAshy di ko naman sinabi na di siya magaling, sabi ko MAS magaling lang yung mga kasama niya diyan, opinion ko lang naman, no hard feelings ๐๐