Nakakahiya raw ang Pilipinas pag si Marcos ang presidente...
Pero hindi ba mas nakakahiya pag ang KARDINAL ng Katoliko ay sangkot sa ANOMALYA???
- MORAL COMPASS ba?? 😀😀😀
Always remember, Joma Sison's wife is Leila de Lima's aunt. Connected to Loida Lewis and Leni Robredo... They are all Bicolanos. Btw, Bicol is the strongest NPA region in Luzon...
Susme. Pati ba naman to gagamitin pa rin anti-Marcos? Di naman trying hard? Trying very, very, very, very hard? Nung panahon ni Cory no reconciliation without justice. Uunahan ko na. Ngayon no unity without justice naman...
Can Eddie and Robin stop trying to convince Steve and Nancy to get together it contradicts all the character development they went through and it’s like they’re forgetting Jonathan as always
SPOLIER DE STRANGER THINGS 4
.
.
.
EU TO PUTA! Roteritas tem merda na cabeça, Nancy e Jonathan foram desenvolvidos por 3 SEASONS, pra simplesmente jogarem fora com essa coisa patética de triângulo amoroso. Forçaram essa narrativa de Nancy e Steve, MDS que ódio!
#StrangerThings