@gcashofficial Ngwidraw ako ng 500 pero walang lumabas na pera. Nadebit na sa gcash wallet ko yun pera ko wala naman nadispense na pera. Pangkaen at pamasahe ko sana yan dnale pa ninyo.
@gcashofficial grabe ka na gcash. Hirap na nga magbudget sa sinasahod ko yayariin nyo pa pera ko. Ano na ngyayari sa system nyo? Yesterday ngbayad ako sa gcredit twice nyo gnawa nyo sa payment ko. Tas ngaun nagwidraw ako sa metrobank atm nadale na naman pera ko.
@brianblack_@grabph So pag ganyan naexperience nyo report agad sa grab @grabph bekenemen magawan nyo ng action mga ganyan modus ng ibang drivers nyo. Kawawa naman riding public pag nascam nla.
@brianblack_@grabph Dpat knonfront mo driver kc gnyan dn gnawa sa kn nun nasa airport ako. Nag arrive na dw pro sa map nsa moa pa cya e nsa terminal 1 ako. Ang sagot sa kin napindot lng daw. So ibig sabihin modus na talaga ng mga grab rider yan. Kun dmo kkmprontahin maddali ka tlaga nla. @grabph
@Julitamc2@srsasot_ D kc nagiisip hehe. Me doubt pa cya kun kakayanin nya magretaliate. Kc bakit pa cya magaabiso dba? Pnaghahanda lng nya babanatan and at d end mas matndi pala naghhntay sa kanya balik. Matalinong wala sa lugar c KUYA SASS๐คฃ๐คฃ๐คฃ
@srsasot_ Cge nga, gawin mo wag mo sabihin. Ang totoong palaban dna nag aabiso ng pagganti. Umaatake without knowing ng kalaban. E kun mag aabiso ka pnaghahanda mo lng cla ng counter measures against you. Dapat alam mo yan kun talagang magreretaliate ka nga ng bongga kaso me doubt ka pa.
@Imyour__Lady Ate armado ang rider at wanted sa police. Nagpapangap na intellligence officer kahit hndi cya member ng afp at pnp intel. Dinis armahan cya ng police ng makita nya ang baril sa bewang. Nagcut kc c rider ke pulis, ngmura at ngdirty finger cya.
@rowena_guanzon Sampol muna lola. Maging tamang halimbawa sa kapwa. Kung ano kaya mo gawin gagayahin namin. Sampol! Sampol! Sampol!๐คฃ๐๐คฃ๐๐คฃ
@lumpialogic @_miggypot29 Huy bulok at panis na Lumpia bagay sa utak mo๐คฃ๐คฃ๐คฃ kuda ka ng kuda ge nga kun me laman talaga utak mo kahit lumpiang bulok lng patunayan mo nga mga pnagsasaabi mo. Latag ka resibo dto. Hirap talaga makamove on no? Hayysst lukdit mo ketd!๐คฃ๐๐คฃ๐