Nilitaka nipost mapema ila nilishindwa ku access X ila nikapewa taarifa kuwa imezimwa sio ishu nimelipia VPN twende kazi Frame ya kwanza tunahitaji Tsh Bilioni 9 nimeandaa edits za huu mkeka mikeka 3 na mkeka wa GG pia zote VVIP wameshazipata Repost niwasogezee code hapa mapema Tunaanza leo mpaka Kesho hapa Betpawa.
Lile limeenda sawa lakini lina pacha wake ambaye tunataka magoli 2 yaongozane kwenye timu mojawapo naomba kesho niwape code hii REPOST na uwe umefollow @Samalentips usilalamike kuwa umekosa 🙏
USHAURI: Kama umetoka familia ambayo unategemewa usiache kuifollow @Samalentips Ndoto zako zinaenda kutimia kwa kupata hela halali kabisa Milioni 90, Hata kama sio lile Treni kuna treni nyingi tu zitakuja hazihitaji mtaji mkubwa wala nini Tsh 10 inatosha!! Repost 🥊
This is light work. I'll be posting this tomorrow as well. I've called in the K9 unit and the Bad Brigade for help. Who else will stand with us???
https://t.co/CY0xiSGDoV
We started the campaign to list #Bone coin on the @binance platform, and now it's your turn to help with the listing. All you have to do is vote for the listing. Greetings to the great army.
#shib#shibaArmy#shibaarab_army#AR
https://t.co/KLJukDzZXR