Ilalaban ko si Nadine as Best Actress. Sobrang ganda ng paghulma niya kay Mara sa CMM.
And sa Best Actor, puñemas IBIGAY NIYO KAY VICE. SOBRANG SOLID. Literal na inangkin niya yung karakter.
JUSKO GAWAD URIAN INOMINATE NYO YUNG DALAWA I WANT THEM TO GRACE YOUR AWARDING NIGHT
The Wish Bus goes to Ayala Malls Arca South tomorrow!
Catch the awesome live Roadshow performances of @stellajero_, @officialxonara, and J2X.
See you there, Wishers!
sobrang tone-deaf ng mga nagrereklamo about ndrrmc alerts. what feels like a slight inconvenience for you might be the very thing that save the lives of others. check your privilege :)
ako lang ba walang crush, walang ka talking stage, walang manliligaw, walang bf, walang ex, walang ka situationship, walang ka fling, wala rin kwenta, ano lang maganda lang na miserable ang buhay