@dafawkn Totoo pero pinaninindigan pa din ni kabitenya na wala sya ginawang mali nagpapa victim pa sa mga repost nya di na lang kasi manahimik at magtago na lang alagaan anak nya
it’s so frustrating how some people MOSTLY WOMEN are defending yumi garcia. as if they know how deep the damage she caused kay jelai noon. seriously? pagtatanggol niyo babaeng walang girl code? women who are capable of bringing down their fellow women deserves to be cancelled.
Really @VivaArtists_ binibigyan niyo pa to ng platform?? ang kabit na ito??? HOMEWRECKER!!!! sinasayang niyo yung career ni Rabin. maawa naman kayo
#YumiGarcia#Kabit
Yumi Garcia
No, Yumi. Kung nag-public apology ka lang dati. Baka nabigyan ka pa ng second chance. Pero wala eh, unbothered ka noon at hanggang ngayon. kahit anong paliwanag ang gawin mo, hindi ganun kadali burahin ang lahat ng nangyari. Di madadaan sa paawa effect mo.
@VivaArtists_ stop giving Yumi Garcia a platform. You've given her many chances to revive her name, but the issue still follows her. She might even drag your artists down. Please listen to the fans this time
#RabinCanShineAlone#RabinDeservesBetter
ewan ko rin ba sa viva ano meron kay yumi garcia bakit pilit nila binibigyan ng projects.
malakas ba kapit?
RABIN CAN SHINE ALONE
#RabinCanShineAlone#RabinDeservesBetter
@VivaArtists_ tigilan niyo na pagbigay ng platform kay Yumi Garcia. Huwag niyo na ulit hayaan may mga pangarap at pangalan na masira dahil lang sa pagdikit ni Yumi!
This is me last 2022 gusto ko talaga iistan ang LITZ dahil sa artists at sa music nila.
#RabinCanShineAlone
@TP_Philippines @TP_Philippines a woman who destroys a family is not a woman who empowers other people. She is a selfish narcisssistic person who have low moral character.
@TP_Philippines @TP_Philippines being a lady director should come with good character not because 19yrs na sa company pero nahuli sa motel kasama ang om nya na ka affair pagtatakpan nyo pa.
@TP_Philippines @TP_Philippines if you realy value women empowerment bakit nag susupport kayo ng kabet na may position director sa company nyo?she doesnt have good moral conduct.