@bbangchuu_@mayaofficialph Wala nmn kuwenta mga CS nila d nila e priority ung issue mo about sa pag transfer mo ng pera aabutin k tlga ng 48 hours minsan pa nga weeks pa bago ma solve
@babyp0wder__@mayaofficialph Nako nakakastress nmn yan Tama lang na e mail mo ung BSP ng malaman nila na July 24 pa ung pag transfer mo ng pera wala pa din update about that issue
@aheundul@mayaofficialph Sana ma fix tlga ung system ni maya ganyan din sa mother ko e kaya d ma gamit gamit acc nya kht okey nmn lahat ang dating parati d mag match pag e update ung profile
@mervincible_@ConvergeSupport@mayaofficialph Pansin ko nga bakit kaya ganyan ayaw gumana sa WiFi ung app nilaπ€¨
Sana maayus ni Maya what if kasi pag walang pang data wifi lang meron
@mayaofficialph increased its service fee for #MayaEasyCredit without prior information to my account. The amount is negligible but this should not happen without any prior information since the fee is automatically debited. I hope @iamMVP will look into this. Thanks.