Engineering student
Still I'm depending on my dad's Pocket money
My journey to change the world
truly Indian. Save girl's
family, Country n work I can't avoid.
Please Retweet Everyone 🚨
ఈ అబ్బాయి కనిపించకుండా పోయి 10 రోజులు అవుతుంది
Hyd లో ఇంజనీరింగ్ 4th year చదువుతున్నాడు
కాచిగూడ రైల్వే స్టేషన్ పరిధిలో చివరిగా కనిపించాడు
ఎవరికైనా కనిపిస్తే వీడియోలో డీటెయిల్స్ ఉన్నాయి contact చేసి
ఆ తల్లికి సహాయం చేయండి 🙏
420 రఘురామకృష్ణ రాజు అరెస్ట్ కాబోతున్న CBI పెట్టిన చీటింగ్ కేసు FIR. ₹ 945 కోట్లు కాజేసిన గాజ దొంగ రఘురామకృష్ణ ఆయన రాజు ఆనని సిబిఐ కేసు . RRRకుటుంబ సభ్యుల పేర్లు కూడా ఉన్నాయి
సుప్రీం కోర్టు RRR ని, ఆయన కుటుంబసభ్యులను అరెస్ట్ చేయడానికి మొన్ననే గ్రీన్ సిగ్నల్ ఇచ్చింది.
అమరావతి రాజధాని గా ఉన్న ఆంధ్ర ప్రదేశ్ లో డిప్యుటీ స్పీకర్ హోదా లో రఘురామకృష్ణంరాజు అరెస్ట్ అయితే ఆది ఆయనకి కాదు రాష్ట్రం మొత్తానికి తల వంపులు
అమరావతి బ్రాండ్ దెబ్బ తింటుంది. పెట్టుబడి పెట్టేవాళ్ళు వెనక్కి పోతారు.
ఇలాంటి గజదొంగ ను , చీటర్ ని ఇంత పెద్ద పదవిలో ఎలా ఉంచారు అనే ప్రశ్న రాదా?
ముఖ్యమంత్రి గారు, ఉప ముఖ్యమంత్రి గారు, గౌరవ మంత్రి డైనమిక్ లీడర్ నారా లోకేష్ గారు ఎంతో కష్టపడి తెస్తున్న పెట్టుబడులు వెనక్కి పోవా?
ఈ కేసు దర్యాప్తు ��ుగిసి, కోర్టులో విచారణ పూర్తి అయ్యి రఘురామకృష్ణ రాజు గారికి ఉప ముఖ్యమంత్రి పదవి సహా ఏ పదవి అయినా ఇవ్వండి. అభ్యంతరం లేదు
Rahul Ramakrishna Phone Hacked by KTR Team..
ఇది వరకే BRS ప్రభుత్వంలో ఎంతో మంది ఫోన్లు టాప్ చేశారు అలానే నా ఫోన్ కూడా @KTRBRS టాప్ చేసి ఉండవచ్చు అని రాహుల్ రామక్రిష్ణ తెలిపారు.. ప్రస్తుత సిఎం రేవంత్ రెడ్డి గారి ప్రభుత్వంలో పనులు చాలా చక్కగా ఉన్నాయి BRS నాయకులు నా ల్యాండ్ కబ్జా చేస్తే హైడ్రా వాళ్లే నాకూ న్యాయం చేశారు -- రాహుల్ రామకృష్ణ..
@Raghu4BRS@KCRBRSPresident@KTRBRS@BRSHarish@SantoshKumarBRS@sravandasoju Bro ekkada padipoindhi cheppu please Nak oka 5 plots kavali address nv pettu nen veltha and me number ni send cheiyu personal ga nen ticket book chestha hyderabad ki chudham velli ey area lo cheapest anee will buy accordingly. If not will send you jail bcz of falls allegations.
@TeluguScribe below picture says correct only for government authority loans, apart from this there are few more loans taken from singareni, and TSSPDCL, NPDCL. Those are 3 lack cr, total you can count it if you have brain, if u hv not then please try to gain it.
#telangana#TG
@TransparentTG Dear @TelanganaDGP@hydcitypolice if you are still alive please action on it. Don't miss used the power it is equal all just prove it.
If you are not taken any action against them, will do something on this issue to higher officials. Don't say this is old video, second is new one
@YashTDP_ Open challenge mee daddy oka work kuda cheiyale total scams ey chesadu i am ready to prove.. nv accept cheiyu @naralokesh nen assembly lo cheppipustha m.cheiyale anee avvi anni congress government chesindhi anee.. nen chusina worst CM mee dad ey..
@IndianSanathani I said this may be right or wrong that is in your point of view, katthi manchidhi ey okay naa but adhi pattukunna person correct ai undali, wrong person hand la untteaa total meaning ey wrong avuthundhi..
@EXCIAKGBRAWMI6 Hindu's n RSS Anee oka party unnadhi adhi Hindu's ki m cheiyaledhu cheiyadhi kuda a party lekunda chudali anee unnadhi n south states ni ok country ga chudali anee unnadhi, pinaa m ledhu dolla anee naa feeling..
@itsmeeyashin Eppudu madhavi win aitheiy thana hospital lo life time free treatment esthadhi telangana people's ki.. Corona time laga daily 2 to 3 lacks tesukodhu, just 1cr per day antheiy but free anee cheppali bayataki @Kompella_MLatha okay naa madam..
@TeluguScribe Rey nv vaduthunnava leka ammuthunnava, neeku konchaminaa burra unnadha ra lovda ga, modda ganivi ammukuntta kathal 10guthunnav.l, sadhuvu koleva howle ga, 2 years back ey kadha central government ban chesindhi, nv cheppanuttivi konna vadi address, adhi Chathagale gani..
With proofs tho nen bayata pedutha 1st government chesinaa prathidhi telangana lo, Nak mee help kavali @isro elanti party vallu correct kadhu telangana ki, nen meeku returns gift kuda estha, ni system ni touch cheiyali anee alochana kuda radhu inka 100 years ainaa.
#saveTG#TG