sorry pero pag naka-pasok ka na sa fandom na ‘to, wala ng alisan. walang mang-iiwan dito kUNG AYAW NIYONG MAGING MAALAT YUNG TIMPLA NG KESO DE BOLA AT HAM NIYO SA PASKO,,,
#SB19#SB19GoUp10M#SB19SpotifyStreamingParty
*nakitang nasweswerve ang mga A’Tin, lalong lalo na hotdogs kay Carlos Yulo*
SEJUN: “final na yan? ‘di na kayo babalik?”
ETO NA NGA PABALIK NA NAGMAMADALI PA SORRY NA 😂
#SB19 | @SB19Official
#NathanAtSEAGames
TANUNGAN TAYO BILIS
SINO UNA MONG BIAS SA SB19 ? REPLY AND RETWEET WITH THE HASHTAG .
PARA MAG NAMBAWAN SI KUYA NATAHAN.
@SB19Official ||
my 2 cents:
If u leave everyone dahil lang may mali kang nakita, edi wala ka ng pagse-stayan coz everyone makes mistakes.
kung aalis ka sa fandom bc of that, then sis tulungan pa kita mag impake opo dito po ang daan palabas, ingat have a safe trip baka itulak— i mean madapa ehe