excited na akong umuwi sa province ackk magluluto talga ako ng gulay mamaya or bukas pag uwi hayerf na uumay na ako sa fast food dito sa Davao HAHAHHAHHA lezzgooo
To all the PmLE/PsLe takers today,
Congratulations! You did so well and I am so proud of you! You did it and you did it scared! 💐
Please, don’t post anything about any board exam related questions/topics ha? Sabay sabay na natin yan pag usapan pag lahat nakapag take na. ✨
thank you, Lord. hindi mo ako pinabayaan sa 2 days na exam. sobrang smooth lang ng lahat at good weather din 🥹 thank you for the answered prayers. thank you for your guidance. i know ikaw lahat 'yon, Lord!
licensya na ang susunod na answered prayer. 🪪🍀🫶
ano nga ulit nangyari sa IO mga te? di ko na maalala HAHAHAHAH kaya safe na di ko talaga ma ssplook mga tanong sa BE kasi ngayon pa lang nakalimutan ko na eh