"Modi ji apne meri zindagi narak bana di hai" . The Jantar mantar girl is back.
They harassed the little girl so much that she has now completely lost her fear. She is even calling Modi a coward .
@AmitYji127 Where exactly you are getting Rs 110 per ltr petrol?
The worst form of petrol is at 115. If you go for additives, it varies from 122 to 138. That too with20% ethanol. If you want same purity as we were getting before 2014, the rate goes above 165.
कात्रज घाटाच्या जंगलात भाजपचे प्रचाराचे सामान पडले आहे...यावर इंस्टाग्राम वर व्हिडिओ आहे..केंद्रीय मंत्री मोहोळ यांना आवाहन आहे स्वच्छता करावी...पक्षाचे सामान जंगलात न वापरता फेकून दिले आहे...प्लास्टिक आहे त्यात..
भाजप चिखल करण्यात एक नंबर आहे..कचरा करण्यातही पाठी नाहीत #भाजपचाकचरा
Perhaps it’s time to change the name of your page from “Facts” to “Misinformation.”
The area shown in your video is Khan Compound, which falls under Kalyan Rural Assembly Constituency, Ward No. 144, under the Kalyan-Dombivli Municipal Corporation (KDMC)- not my constituency.
The MLA Rajesh More, the MP and corporators representing this area are from the Shiv Sena (Shinde faction), which is part of the BJP-led coalition. Yet you have chosen to tag me and falsely attribute this area to my constituency.
If you don’t correct this tweet, I will take appropriate legal action against you for publishing false and defamatory claims.
पुण्याच्या इतिहासात २४ ऑगस्ट हा दिवस काळ्या शाईनं लिहिला जाईल.
पुणे महानगरपालिकेने गणेशोत्सव मंडळांच्या आयोजित केलेल्या बैठकीत एका नागरिकानं ध्वनिप्रदूषण आणि त्यामुळे होणाऱ्या त्रासाविषयी मत मांडलं तर त्या माणसाच्या मतावर चर्चा करण्याऐवजी त्याला एखाद्या गुन्हेगारासारखं बाहेर काढण्यात आलं.
जो गणेशोत्सव एके काळी आनंदोत्सव होता, त्याची पातळी दिवसेंदिवस खालावत जाताना आपल्या मनाला वेदना होत आहेत आणि त्याविषयी मतं मांडण्याची व्यासपीठंही बंद होत आहेत.
@PMOIndia@narendramodi@CMOMaharashtra@Dev_Fadnavis@RaviDadaChavan@Medha_kulkarni@maharashtra_hmo@PuneCityPolice
देशाचा डॉलर वाचावा म्हणून पेट्रोल मधे इथेनॉल टाकले.
नंतर इथेनॉल पेट्रोल पेक्षा महाग होऊन बसले.
आता ऊस इंथेनॉल साठी गेला म्हणून साखरेचे भाव डबल झाले.
साखरेचे भाव कमी व्हावे म्हणून साखरेवरची इम्पोर्ट ड्यूटी शून्य केली आणि डॉलर देऊन विदेशी साखर खरेदी करावी लागत आहे..
यालाच तर घर जाळून कोळसा विकणं म्हणतात..🤔🤔
@_AshwaniJindal Because most of these lights are anti traffic control, unscietifically designed and have ZERO smartness. Designed by the people with negative iq.
पुणे आणि पिंपरी-चिंचवड शहरात मोटार वाहन कायदा, १९८८ व कलम ११५ कायद्या नुसार.
सकाळी ८:०० ते दुपारी १२:०० वाजेपर्यंत आणि संध्याकाळ : दुपारी ४:०० ते रात्री ९:०० वाजेपर्यंत अवजड वाहने (डंपर, ट्रॅक्टर, आरएमसी मिक्सर (RMC mixers), ट्रेलर आणि इतर जड वाहनांना) शहराच्या मुख्य रस्त्यांवर प्रवेश नाही.
मग RTO पोलिसांच्या समोरून भूमकर चौकात ५-६ वाजता ३ सिमेंट mixer आणि मोठा कंटेनर बिनधास्त गेला. आणि लोकं उपाशी असल्यासारखी ट्रॅफिक मधे अडकून एकमेकांची तोंडं बघत बसलेत!
आणि एवढी सगळी ट्रॅफिक हाताळायला १ शिपाई असतो फक्त, ते पण कधीतरी थांबतो. म्हणजे जनता फक्त HSRP नंबर प्लेट, इन्शुरन्स, आणि PUC भरायच्या लायकीची फक्त. 😐🙏🏻
#पुणे #पिंपरी #चिंचवड #भूमकर_चौक #Traffic
Mama,
I last saw you and Papa together more than 35 years ago. Since the day Papa left, I have watched you face everything life threw at you with never-ending courage and dignity. Only Priyanka and I really know what you have been through, and how difficult your life after Papa truly was.
I am happy, and so proud, that your story - “Belonging: A Journey of Love” - will finally be read by the millions of people who love you. I know how hard it was for someone as private as you to tell the world your beautiful story.
Today, on his birthday, I can see Papa smiling and looking down proudly at his beautiful Sonia.
Love,
Rahul