@Indicfederr0d Social media la perusa pechu porul aagatha maathiri corporate kku thalli vitruvaanga. Finally there will neither be airport nor be farming. but Veliya vivasayatha kaapathuna kadavul Vijay nu uruttuvaanga. athukku thaan intha airport project cancellation stunt.
@Indicfederr0d illa panna maataanga. antha acquired land apdiye konjam konjama corporate kku thalli vittu kaasu paapaanga. intha poovulagu nambargal maathiri aalungalum atha pathi kandukka maataanga. Normal farmers also cant question because they already got money and they will be suppressed.
@SundarrajanG@VijayFansTrends What would happen to those acquired land now? will those be returned to the owners and ask them to do farming? some Land owners would have spent the money which they got for land. So government going to get money back and give the land?
@Arulbharathee@arivalayam athaan unga nonnan kitta power irukkulla 4000 crore DMK aataya potta proof iruntha kaatittu case podunga.. proof ey irukaathu power la ukaanthu neenga yethachum panneengala nu ketta DMK va kelvi kekkarathu. thoo. ithe pattern thaan entha kelvi kettalum. kandravi.
@Expi_Nasni un ista dash ku vera edathula airport katta mudiyaathu. land acquistion panrathukke 10 -15 years mela aagum. athukulla unga nonnan party ye irukuma nu paaru first. yen solren na ipdi oru iron lady aataam pottuchi. ippa athu pona idamum therila. athoda katchiyum pichittu irukku.