“Hindi kami pababayaan ng gobyerno” yan ang pangako nilang sinumpaan. Kya di aq magsasawang lumapit gat marinig nyo kami. Kundi sapat ang pondo para sa ayuda ng OFW, pls tulungan nyo nlng kami mkabalik ng bansa naming pinagtatrabahuhan. #bringbackPinoyExpatsinUAE@DFAPHL@PHinUAE
Good morning. We heard from other expats stuck abroad that their respective embassies helped them arrange their flight going back to UAE. Please assist us. We need your help to coordinate with UAE government. We are residents of UAE. #bringbackPinoyExpatsinUAE@PHinUAE@DFAPHL
Thanks God! My naricieved nko mula Ky ML!
Mga kabayan hintay lng Tau! Darting din ung Para sainyo!.
Since ngapply ako ni tawag or email wala ako naricieved! Xcept now my message n ML skin. Thnkyo sa lhat. Godbless 2 all mabuhay.
@HansLeoCacdac@OWWAofficial
@OWWAofficial@HansLeoCacdac@MochaUson
Pa2long nman poh! Update poh sa dole-akap assistant Kung ano na status nung sakin kasi since April 17 2020 until now wala parin ako update! Sherwin ramirez 09085824410
Region3 bocaue bulacan
Samalat po
@OWWAofficial Pa2long nman poh! Update poh sa dole-akap assistant Kung ano na status nung sakin kasi since April 17 2020 until now wala parin ako update! Sherwin ramirez 09085824410
Region3 bocaue bulacan
Samalat po
@OWWAofficial@HansLeoCacdac@MochaUson
Pa2long nman poh! Update poh sa dole-akap assistant Kung ano na status nung sakin kasi since April 17 2020 until now wala parin ako update! Sherwin ramirez 09085824410
Region3 bocaue bulacan
Samalat po
Pa2long nman poh! Update poh sa dole-akap assistant Kung ano na status nung sakin kasi since April 17 2020 until now wala parin ako update! Sherwin ramirez 09085824410
Region3 bocaue bulacan
Samalat po!
@HansLeoCacdac@OWWAofficial@MochaUson
@OWWAofficial Pa2long nman poh! Update poh sa dole-akap assistant Kung ano na status nung sakin kasi since April 17 2020 until now wala parin ako update! Sherwin ramirez 09085824410
Region3 bocaue bulacan
Samalat po
@OWWAofficial Pa2long nman poh! Update poh sa dole-akap assistant Kung ano na status nung sakin kasi since April 17 2020 until now wala parin ako update! Sherwin ramirez 09085824410
Region3 bocaue bulacan
Samalat po
@HansLeoCacdac@thereallubzz @OWWAgovph Ako din sir since April 17 until now wala prin update! Region3 bocaue bulacan Sherwin ramirez 09085824410 thank you