आज वित्त व लेखा सेवेतील भरती प्रक्रियेसंदर्भात विद्यार्थी प्रतिनिधींसमवेत व्हीसीद्वारे आढावा बैठक घेतली. विद्यार्थ्यांनी मांडलेल्या विविध मागण्या, सूचना आणि भूमिका यावेळी समजून घेतल्या.
विद्यार्थ्यांनी मांडलेल्या प्रत्येक मुद्द्याचा सखोल, वस्तुनिष्ठ आणि सर्वंकष अभ्यास करून कारणमीमांसेसह सुधारित अहवाल सादर करण्याचे संबंधित समितीला निर्देश दिले. निर्णय प्रक्रियेत गुणवत्तेला सर्वोच्च प्राधान्य देतानाच कोणत्याही विद्यार्थी घटकावर अन्याय होणार नाही, याची दक्षता घेण्यासही सांगितले.
सर्व संबंधित घटकांच्या सूचना, मते आणि वस्तुनिष्ठ बाबींचा संतुलित विचार करून पारदर्शक, न्याय्य आणि व्यापक हिताचा निर्णय घेणार असल्याची भूमिका स्पष्ट केली.
यावेळी वित्त व लेखा सेवेतील काही पदांमध्ये वाणिज्य शाखेच्या विद्यार्थ्यांना अधिक संधी उपलब्ध करून देण्यासाठी कोणते व्यवहार्य पर्याय अवलंबता येतील, याचा सविस्तर अभ्यास करून अभिप्राय सादर करण्याच्या सूचनाही दिल्या.
विद्यार्थ्यांचे हित, गुणवत्तापूर्ण प्रशासन आणि पारदर्शक निर्णयप्रक्रिया यांचा समतोल साधत सर्व संबंधितांना न्याय मिळेल, यासाठी शासन कटिबद्ध असून विद्यार्थ्यांच्या प्रत्येक सूचनेचा योग्य सन्मान राखत पुढील निर्णय प्रक्रिया राबविणार असल्याचा विश्वास व्यक्त केला.
असे काही चांगले निर्णय घेतले तर आम्ही तुमचे स्वागत करू. डोक्यावर उचलून घेऊ. पण विनाकारण सरकारच्या दबावाखाली आपण MPSC ऑनलाईन करू नका. आज लाखो विद्यार्थी आपल्याकडे एक आशेने बघतात. एवढे चांगले काम करत असताना ऑनलाईन कशाला?? कालच्या निर्णयाचे खूप खूप स्वागत.
@mpsc_office@bhimanwar
2 वर्षांपूर्वी सर्व सरळसेवा @mpsc_office द्वारे घेऊ असे शासनाने 18 जुलै 2024 रोजी जाहीर केले होते. त्यानुसार आयोगाने या महिन्यात सरळसेवेची परीक्षा योजना आणि अभ्यासक्रम जाहीर करावा. @bhimanwar सर तुमच्याकडून अपेक्षा आहेत. मनावर घ्या.
@CMOMaharashtra@Dev_Fadnavis
2 वर्षांपूर्वी सर्व सरळसेवा @mpsc_office द्वारे घेऊ असे शासनाने 18 जुलै 2024 रोजी जाहीर केले होते. त्यानुसार आयोगाने या महिन्यात सरळसेवेची परीक्षा योजना आणि अभ्यासक्रम जाहीर करावा. @bhimanwar सर तुमच्याकडून अपेक्षा आहेत. मनावर घ्या.
@CMOMaharashtra@Dev_Fadnavis
सरकार आणि MPSC चे अध्यक्ष बोलतात 2026 मध्ये 50 ते 60 हजार पद भरती होणार.2026 मधील जुलै महिना संपत आला. 2026 मेगाभरतीचे वर्षे नसून फक्त घोषणाचे वर्षे असे विद्यार्थ्यांना वाटत आहे. लवकरात लवकर सरळसेवेची परीक्षा योजना जाहीर करा
@mpsc_office@Dev_Fadnavis@bhimanwar@AbhiPawarBJP
सेवाभरतीसाठी एक पूर्वपरीक्षा व तीत प्राप्त गुणांवर मुख्यपरीक्षेसाठी पात्रता हीच पद्धत #MPSC ने तूर्तास अवलंबणे बरे.'भिन्न सत्रांत ऑनलाईन पूर्वपरीक्षा व गुुणांंचे समानीकरण'या निर्णयाने आधीच असमाधानी असणारे उमेदवार आयोगाच्या दोन/तीन ऑनलाईन पूर्वपरीक्षांच्या सुुतोवाचाने अजूून विचलीत
गेली 10 वर्षांपासून आम्ही सतत मागणी केली कीं सर्व स्पर्धा परीक्षा mpsc कडे देण्यात याव्यात. ऑनलाईन परीक्षेमुळे खासगी कंपन्याकडून होणारे गैरप्रकार थांबतील.mpsc कडून ऑफलाईन व पारदर्शक रित्या परीक्षा घेतल्या जातात. म्हणून आम्ही mpsc वर विश्वास दाखवला. त्यासाठी महाराष्ट्र भर आंदोलने केली. अंगावर गुन्हे देखील दाखल झाले. पण आज mpsc नेच परीक्षा ऑनलाईन घेण्याचा निर्णय घेतला. म्हणजे यात पुन्हा खासग्या कंपन्या येणार. आणि पुन्हा तोच भोंगळ कारभार कदापि आम्ही सहन करून घेणार नाही. अधिवेशनात ह्या विरोधात नक्की आवाज उठवणार. सर्व परीक्षा ह्या ऑफलाईनच व्हायला हव्यात.
@CMOMaharashtra@DrSEShinde@mieknathshinde@mpsc_office
सध्या भारतात चालू असलेले पेपर फुटीचे सत्र यामुळे विद्यार्थ्यांमध्ये खूप मोठा असंतोष आहे.
इथून पुढे कोणतीही MPSC मार्फत होणारी परीक्षा ऑनलाइन स्वरूपातील होऊ नये, अशी तमाम महाराष्ट्रातील विद्यार्थ्यांची विनंती आहे.
@mpsc_office@bhimanwar@CMOMaharashtra#सरळसेवा_परिक्षा#MPSC
मा.@mpsc_office@bhimanwar OPTING OUT गैरप्रकार बाबत आपण कारवाई करणार आहात या आश्वासना साठी धन्यवाद...आता लवकरच निर्णय जाहीर कराल अशी अपेक्षा...
तसेच , पुढारी news चॅनल @pudharionline@kirantajne आपण या बातमीला लावून धरल्या बद्दल आणि आयोगा पर्यंत पोहोचल्या बद्दल धन्यवाद...🙏
मा. @mpsc_office@bhimanwar
यांना विनंती आहे की, 2026 पासून नवीन परीक्षा योजना जाहीर होईल, त्यात प्रतीक्षा यादी, एक उमेदवार एक पोस्ट , इत्यादी बाबींचा समावेश केला पाहिजे.
@AbhiPawarBJP@RRPSpeaks
https://t.co/h5SajqyvNq
क्लर्क OPTING OUT साठी 8 लाखाची मागणी....@mpsc_office@bhimanwar MPSC प्रतीक्षा यादी जाहीर न करण्याच्या निर्णयाचा आर्थिक लाभ उचलणारी टोळीचा सुळसुळाट...8 लाखात क्लर्क क्या बात है.... महाराष्ट्र लोकसेवा आयोग हे पाहून आनंद होत असेल तुम्हाला ?
@pudharionline@MahaDGIPR
वाणिज्य शाखेतील विद्यार्थ्यांवर अन्याय? नवीन सेवा प्रवेश नियमांविरोधात तीव्र संताप
मुंबई : महाराष्ट्र शासनाच्या सामान्य प्रशासन विभागाने ५ मे २०२६ रोजी जाहीर केलेल्या नवीन सेवा प्रवेश नियमांविरोधात वाणिज्य शाखेतील विद्यार्थ्यांमध्ये तीव्र संताप व्यक्त केला जात आहे. Commerce Specific असलेल्या गट ‘अ’, गट ‘ब’ तसेच गट ‘क’ संवर्गातील Audit, Accounting, Taxation आणि Finance संबंधित पदांसाठी इतर शाखांतील उमेदवारांनाही पात्र करण्यात येत असल्याने वाणिज्य शाखेतील विद्यार्थ्यांनी याला अन्यायकारक निर्णय म्हटले आहे.
Accounting, Auditing, Taxation, Finance, Costing आणि Financial Management यांसारख्या विषयांचे सखोल ज्ञान वाणिज्य शाखेतील विद्यार्थ्यांकडेच असते. https://t.co/zkxRhjLMrS., https://t.co/nJ4vBZA2xM., CA, CMA, CS यांसारखे अभ्यासक्रम पूर्ण करून हजारो विद्यार्थी अनेक वर्षे या क्षेत्रातील शासकीय सेवेसाठी तयारी करत असतात. दरवर्षी जवळपास ४० ते ५० हजार विद्यार्थी स्पर्धा परीक्षांना सामोरे जात असताना इतर शाखांतील उमेदवारांना समान पात्रता देणे म्हणजे वाणिज्य शाखेतील विद्यार्थ्यांच्या हक्कांवर गदा असल्याची भावना विद्यार्थ्यांनी व्यक्त केली आहे.
विद्यार्थ्यांनी शासनाकडे ‘लेखा व लेखापरीक्षण’ हा स्वतंत्र संवर्ग तयार करण्याची मागणी केली आहे. तसेच Commerce Specific पदांसाठी पूर्वीप्रमाणेच ‘वाणिज्य शाखेतील पदवी’ हीच शैक्षणिक पात्रता कायम ठेवावी, स्वतंत्र Cut-Off लागू करावा आणि गट ‘क’ मधील Audit, Accounting, Taxation, Finance संबंधित पदांसाठी स्वतंत्र संवर्ग निर्माण करावा, अशी मागणी करण्यात आली आहे.
“फक्त कॉमर्सच्या विद्यार्थ्यांनीच का अन्याय सहन करायचा?” असा सवाल उपस्थित करत विद्यार्थ्यांनी शासनाने या प्रश्नाची तात्काळ दखल घेऊन वाणिज्य शाखेतील विद्यार्थ्यांना न्याय द्यावा, अशी मागणी केली आहे.
@CMOMaharashtra@MahaChiefSec
#CommerceStudents
#PrabuddhBharat
मा.@mpsc_office@bhimanwar
कर सहायक आणि लिपिक टंकलेखक निकालात उमेदवार COMMON आहेत... OPTING OUT द्वारे बाहेर पडण्याची संधी दिली आहे...परंतु उमेदवार OPTING OUT साठी पैशाची मागणी करत आहेत जे की चुकीचं आहे... हा प्रकार होण्यामागे आयोगाच्या नियमातील पळवाट कारण आहे...CONSENT हा प्रकार लागू न केल्यामुळे एकाच परीक्षेतून एक उमेदवार 2 पद मिळवत आहे.... CONSENT सुरू करून एकाला एक पद देण्यात यावे.
#एक_परीक्षा_एक_पद
@MahaDGIPR@supriya_sule@Jayant_R_Patil@INCHarshsapkal@rautsanjay61