@devanshijoshi71 સર,બિન સચિવાલય ૧૫૦/૨૦૧૮૧૯ ભરતીમાં કોમન ઉમેદવારોને કારણે 450+ જગ્યા ખાલી રહેલ છે. આ મુદ્દાનું નિવારણ લાવવા અમે મુખ્યમંત્રીશ્રીને અઢળક રજુઆત કરેલ છે. તો આપ શ્રી પાસે આ અંગે કોઈ માહિતી છે? શું સરકારશ્રી અમારા મુદ્દાઓ પર કોઈ હકારાત્મક ચર્ચા કરી રહી છે. આપની પાસે કોઈ માહિતી હોય તો કહો
@devanshijoshi71@kuberdindor@Chaitar_Vasava@MansukhbhaiMp સર,બિન સચિવાલય ૧૫૦/૨૦૧૮૧૯ ભરતીમાં કોમન ઉમેદવારોને કારણે 450+ જગ્યા ખાલી રહેલ છે. આ મુદ્દાનું નિવારણ લાવવા અમે મુખ્યમંત્રીશ્રીને અઢળક રજુઆત કરેલ છે. તો આપ શ્રી પાસે આ અંગે કોઈ માહિતી છે? શું સરકારશ્રી અમારા મુદ્દાઓ પર કોઈ હકારાત્મક ચર્ચા કરી રહી છે. આપની પાસે કોઈ માહિતી હોય તો કહો
@devanshijoshi71@raam_mori@YouTube સર,બિન સચિવાલય ૧૫૦/૨૦૧૮૧૯ ભરતીમાં કોમન ઉમેદવારોને કારણે 450+ જગ્યા ખાલી રહેલ છે. આ મુદ્દાનું નિવારણ લાવવા અમે મુખ્યમંત્રીશ્રીને અઢળક રજુઆત કરેલ છે. તો આપ શ્રી પાસે આ અંગે કોઈ માહિતી છે? શું સરકારશ્રી અમારા મુદ્દાઓ પર કોઈ હકારાત્મક ચર્ચા કરી રહી છે. આપની પાસે કોઈ માહિતી હોય તો કહો
@deepakrajani123 સર,બિન સચિવાલય ૧૫૦/૨૦૧૮૧૯ ભરતીમાં કોમન ઉમેદવારોને કારણે 450+ જગ્યા ખાલી રહેલ છે. આ મુદ્દાનું નિવારણ લાવવા અમે મુખ્યમંત્રીશ્રીને અઢળક રજુઆત કરેલ છે. તો આપ શ્રી પાસે આ અંગે કોઈ માહિતી છે? શું સરકારશ્રી અમારા મુદ્દાઓ પર કોઈ હકારાત્મક ચર્ચા કરી રહી છે. આપની પાસે કોઈ માહિતી હોય તો કહો
@deepakrajani123 સર,બિન સચિવાલય ૧૫૦/૨૦૧૮૧૯ ભરતીમાં કોમન ઉમેદવારોને કારણે 450+ જગ્યા ખાલી રહેલ છે. આ મુદ્દાનું નિવારણ લાવવા અમે મુખ્યમંત્રીશ્રીને અઢળક રજુઆત કરેલ છે. તો આપ શ્રી પાસે આ અંગે કોઈ માહિતી છે? શું સરકારશ્રી અમારા મુદ્દાઓ પર કોઈ હકારાત્મક ચર્ચા કરી રહી છે. આપની પાસે કોઈ માહિતી હોય તો કહો
@deepakrajani123 સર,બિન સચિવાલય ૧૫૦/૨૦૧૮૧૯ ભરતીમાં કોમન ઉમેદવારોને કારણે 450+ જગ્યા ખાલી રહેલ છે. આ મુદ્દાનું નિવારણ લાવવા અમે મુખ્યમંત્રીશ્રીને અઢળક રજુઆત કરેલ છે. તો આપ શ્રી પાસે આ અંગે કોઈ માહિતી છે? શું સરકારશ્રી અમારા મુદ્દાઓ પર કોઈ હકારાત્મક ચર્ચા કરી રહી છે. આપની પાસે કોઈ માહિતી હોય તો કહો
કેન્દ્ર ની UPSC સહિત બીજા રાજ્યોની પરીક્ષાઓમાં પણ મેરીટ રીવાઇસ કરવાની એટલેકે Waiting આપવાની સિસ્ટમ ચાલેછે તો ગુજરાત સરકારને શું તકલીફ પડેછે? Waiting ના આપવાથી સરકારને કોઈ ફાયદો નથી પણ યોગ્યતા ધરાવતા ઉમેદવારોને હળહળતો અન્યાય છે
@Bhupendrapbjp@CMOGuj@AKRAKESHIAS1@Hasmukhpatelips
કેન્દ્ર ની UPSC સહિત બીજા રાજ્યોની પરીક્ષાઓ માં પણ મેરીટ રીવાઇસ કરવાની એટલે કે Waiting આપવાની સિસ્ટમ ચાલે છે તો ગુજરાત સરકારને શું તકલીફ પડે છે??? Waiting ના આપવાથી સરકારને કોઈ ફાયદો નથી પણ યોગ્યતા ધરાવતા ઉમેદવારો ને હળહળતો અન્યાય છે...
@CMOGuj@manoj_sorathiya
@iDixitThakrar@INCGujarat@jagdishthakormp@IYCGujarat@NSUIGujarat અમને અમારો Waiting List નો હક અપાવવા વિનંતી. કારણકે જ્યાં સુધી ભરતી બોર્ડને મલ્ટી કેડર ભરતીમાં યોગ્ય રસ્તોના મળે ત્યાં સુધી તેઓ અમને અમારો Waiting List નો હક આપે તે માટે વિનંતી. કોઈ પરીક્ષાર્થી સાવ નોકરી ના મળે તેના કરતા કોઈક ને Waiting માં નોકરી મળી જાય તે યોગ્ય ન્યાય કહેવાય.
દરેક ભરતી માં #પ્રતીક્ષાયાદી રાખવા બાબતે 2/11 એ @CMOGuj માં પત્ર લખેલ જેનો આજે ફરી બનાસકાંઠા જન સંપર્ક માંથી એના નિવારણ માટે પત્ર આવેલ છે પરંતુ હજુ સુધી નિરાકરણ આવેલ નથી આશા રાખીએ જલદીથી આ બાબતે ઉમેદવારો ના હિત માં યોગ્ય નિર્ણય કરવામાં આવે
@CollectorBK@hdraval93@jdgujarati