விழிஞ்சாம் போர்ட் அதானி ஓட எந்த அரசு புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தம் போட்டுச்சு னு குறந்த பட்ச அறிவு கூட இல்லாம பேசத டா
ஸ்மார்ட் மீட்டர் திட்டம் கேரளாவில் எப்படி இருக்கு னு போய் பாரு
திருவனந்தபுரம் ஏர்போட் அரசே நடத்துறோம் னு சொல்லியும் அதானிக்கு கொடுத்தது யார் னு பார்
கம்யூனிசம் 🤦♂️
கம்யூனிசம் பேசிட்டு Capitalism-ஐ ஓட்டுறதுதான் Kerala Model-ஆ? 😏
Adani-யுடன் Vizhinjam PPP,
Private investment-க்கு அழைப்பு,
PPP projects,
Market borrowing,
Private IT & Startups-க்கு ஆதரவு…
தொழிலாளிக்கு மட்டும் Marx.
முதலீட்டாளருக்கு மட்டும் Market!
மேடையில் புரட்சி பேச்சு…
ஆட்சியில் Private Capital தேடல்.
கொள்கை வேறு… ஆட்சி வேறு! 🔥
Lottery dai nee ella peslama da ivana it wing ku edukkalanu oru singa kutti space pottu pesuchu eppo antha singa kutti ah abuser nu sollidanuga pathavi kodukkalana sontha katchiyave thitura naai ivan ella pesuran unakku avalotha
133 seats வென்ற #DMK-விடமே ₹10 Cr+ cutting வாங்கிய #Communist - நாங்க .
108 seats வென்ற TVK-க்கு ஒரு காசு
கூட கொடுக்காமல் ஆட்சி நடத்த
விடுவோமா? - @Shanmugamcpim 😎
Simple ideology of #Communists - Making money without work, only through cutting
#CheapCommunist#CPIM
"விதியுடன் மோது …
விஜயுடன் மோதாததே"
Expose ஆகிடுவீங்க, #Communist
Cheapdogs! & #தோழர்@Shanmugamcpim don't challenge us u
will see most hatred of your entire life😎
Tvk அரசு நீட் விலக்கு கோரி மீண்டும் தீர்மானம் நிறைவேற்ற வேண்டும் என்று 08,09 ஆகஸ்ட் தேதிகளில் இந்திய மாணவர் சங்கம் மாநில குழு தீர்மானம் நிறைவேற்றி இருந்தது
மேலும் 7.5 அரசு பள்ளி உள் ஒதுக்கீட்டை 10.25 ஆக உயர்த்த வேண்டும் என்றும் தீர்மானம் நிறைவேற்றப்பட்டது
மன்னிப்பு கேட்டு இப்போ அழுகுறது யாரு 😹😹 @Manju_thoughts
ஆக மொத்தம் மீண்டும் தாங்கள் ஒரு pro னு காமித்ததற்கு நன்றி, half boils கூட நேரம் வீணடிக்க முடியாது🚶🚶
சாதி வெறியன் கூட சாதிக்கு உண்மையாக இருப்பான் ஆக vck வை விட சாதி வெறியர்களுடன் கூட்டணி செல்ல வேண்டும்
திமுக தம்பி @rocket_isro வாக்குமூலம் இவன் ஏற்கனவே பாமக காரன் கிட்ட குடிசையை கொளுத்த உங்களுக்கு privilege இருக்கு என்றும் பேசினான் தலித் மக்கள் மீது அவ்வளவு வன்மம்
ஒரு #TVK ian, ஒரு #CPIM ian ஒட்டு மொத்த உபிஸ் ah வெட்சி செய்யுறாங்க...
#Dmk ians பயிற்சி பத்தல da...
Note: karthick in full booze mode
https://t.co/6Bp6ix2lhC
இன்னிக்கு TRB raja நாலு பேரை unfollow பண்ணிட்டாருன்னு fire விடுறவன் எல்லாம் ஒரு வருசம் முன்னாடி TRB என்னய follow பண்றாரு நான் அவரோட direct Connection ல இருக்கேன்னு பெருமை பட்டு கிட்ட குருப் தான் .. நாளைக்கு TRB இல்லாம வேற யாரோ வந்தாலும் அவர் பேரை சொல்லி விபூதி அடிக்கும் குருப்