@Lokpawarspeaks@sheetalmhatre1@CMOMaharashtra एक स्���्री म्हणून मलाही पटत नाही पण एखादया युवकाला म्याव म्याव करून दाखवणे किती योग्य ? पहिले स्वतः असभ्य tweet करायच आणि comments मधून कुणी डिवचले की आपल्या सारखी माणसं दुखावतात ,,,,आता तुम्ही सांगा चुकतं कोण ?,,,,,स्त्री आहे म्हणून तिला माफ का ?
@Sonalimumbai1 सोनाली ताई की बाई को�� आहात त्या ,,,,,,,,कधीतरी comments वाचायची ही तसदी घेत जा ,,,,tweet ला आलेले reply वाचून तरी अक्कल ठिकाणावर आली तर तुमचंच कल्याण ,,,,,
@ThePawanUpdates राजाजी ,,bjp ने ed चा सापळा वेढला तेव्हा दादू तुझ्यासोबत उभा राहिला रे बाबा ,,,,आणि दोष नसताना ही दोष दाखवून तुझी ईर्ष्या लपून रहात नाही आहे ,,,,,,,
@sheetalmhatre1 माननीय राऊत साहेबांवर बोलायची तुझी लायकी आहे का ग बाई ? आणि एवढी ही अक्कल नाहीं की कोरोना काळ आणि सदर खारघर घटना या दोन वेगवेगळ्या आहेत,,,, अक्कलशुन्य बाई
@ShrikantBhavsa8@Awhadspeaks मराठीमध्ये बायको हा शब्द personal आहे .. व्यक्तीचा विवाह झाला की त्याची सहचारिणी त्याची बायको ....समाजातील एक निसर्गनिर्मित जाती स्त्री किंवा महिला आहे ...सावरकरांचा फोटो profile ठेवता तर इतकी तरी समज ठेवा ...कारवाई केल्याची गोष्ट ..आपल्या हिंदू धर्मात ईश्वराची आराधना ही person